Dawaco thay đổi hình thức gửi thông báo về dịch vụ cấp nước bằng tin nhắn SMS sang các ứng dụng điện tử
Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cấp nước cũng như hợp tác, đồng hành với Dawaco trong thời gian qua.
Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều thuận lợi trong việc tiếp nhận thông báo và kết nối các dịch vụ cấp nước, tăng cường ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, rút ngắn khoảng cách, đa dạng hình thức giao tiếp với khách hàng, Dawaco đã triển khai hướng dẫn đăng ký cho khách hàng qua kênh Zalo tại tài khoản Zalo Official Account (Cấp nước Đà Nẵng – Dawaco) từ tháng 7/2023. Đến nay đã đạt được gần 90% khách hàng hưởng ứng quan tâm và đăng ký. Do đó, Dawaco xin được trân trọng thông báo như sau:
Kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2025, Dawaco sẽ chuyển đổi kênh thông báo về dịch vụ cấp nước đến khách hàng từ tin nhắn SMS sang các ứng dụng điện tử khác như: Zalo Official Account (Cấp nước Đà Nẵng – Dawaco), website: https://cskh.dawaco.com.vn , Email. Do đó, Dawaco sẽ chính thức dừng nhắn tin SMS cho khách hàng kể từ thời điểm trên.
Dawaco rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hài lòng và phối hợp của Quý khách hàng trong thời gian đến.
Đối với Quý khách hàng chưa đăng ký Zalo OA Cấp nước Đà Nẵng -Dawaco, vui lòng quét mã QR Code bên dưới để đăng ký nhanh chóng và được nhận các thông tin về dịch vụ cấp nước qua Zalo trực tiếp, kịp thời và hiệu quả.
Trân trọng!